การพัฒนาหลักสูตร


หน้าเเรก

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13
  • สัปดาห์ที่ 14
  • สัปดาห์ที่ 15
  • สัปดาห์ที่ 16

สัปดาห์ที่ 4

บทที่ 3 ประเภทของหลักสูตร
หลักสูตรบูรณาการ
หลักสูตรกว้าง
หลักสูตรประสบการณ์
หลักสูตรรายวิชา
หลักสูตรแกน
หลักสูตรแฝง
หลักสูตรสัมพันธ์วิชา
หลักสูตรเกลียวสว่าน
หลักสูตรสูญ
นักพัฒนาหลักสูตร
สรุปบทที่ 3
คำถามท้ายบทที่ 3
สรุปความใจ
สรุปความเข้าใจหลักสูตร
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)
  • รูปแบบของการประเมินหลักสูตร
    รูปแบบของการประเมินหลักสูตร                    ในเรื่องรูปแบบของการประเมินหลักสูตร มีนักวิชาการซึ่งเชี่ยวชาญทางด้านหลักสูตรและการประเม...
  • หลักสูตรสูญ
    หลักสูตรสูญ ( Null Curriculum) หลักสูตรสูญหรือ Null Curriculum เป็นความคิดและคำที่บัญญัติขึ้นโดยไอส์เนอร์ ( Eisner, 1979)แห่งมหาวิทยาล...
  • ข้อมูลพื้นฐานทางด้านการเมืองการปกครอง
      ข้อมูลพื้นฐานทางด้านการเมืองการปกครอง         การเมืองการปกครองมีความสัมพันธ์กับการศึกษา   ในฐานะที่การศึกษามีหน้าที่ผลิตสมาชิกที่ดี...

รายงานการละเมิด

คลังบทความของบล็อก

  • กันยายน 2019 (1)
  • พฤศจิกายน 2018 (32)
  • ตุลาคม 2018 (55)
  • กันยายน 2018 (18)

ค้นหาบล็อกนี้

  • หน้าแรก

เกี่ยวกับฉัน

ศิริวรรณ อุสาพรหม
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน
บางเบา ธีม. รูปภาพธีมโดย sndrk. ขับเคลื่อนโดย Blogger.